Kỳ nguyện nhân sinh công lược – Thu Phong Uyển Hề [Edit]

Chương 1: Kỳ nguyện

Hits: 50

Chương 1: Kỳ nguyện

Tác giả: Thu Phong Uyển Hề

Editor: Nadia

Bài hát: Guess I’ll leave – Funny Death

Thế giới là một chỉnh thể, trước nay chưa ai có thể chứng thực được chính xác điều đó. Vũ trụ có giới hạn hay không, là một đề tài vẫn còn gây tranh cãi, chưa một lời giải đáp minh xác nào về nó.

Có ánh sáng thì sẽ có màn đêm; có nam thì cũng sẽ có nữ; có yêu thì cũng sẽ có hận. Tuy nhiên, cũng không ai có thể biết được rằng, bóng tối không đại biểu cho cái ác, nam không tượng trung cho trời, nữ không tượng trưng cho đất, yêu không có nghĩa sẽ mang lại năng lượng, hận không tượng trung cho vực sâu vô tận.

Thế giới và đời người dường như là một phép toán vô cùng phức tạp, bất kể một biểu thức nào thay đổi cũng sẽ khiến nó bị biến đổi. Đồng thời sau những phép biến đổi, cũng sẽ ảnh hưởng tới kết quả tính toán cuối cùng.

Có người thì thích dùng hiệu ứng bươm bướm Siberia để hình dung, thật ra, cách diễn đạt này cũng không có gì khác nhau cả.

Kỷ Dung Vũ chính con bươm bướm đó, cũng là biến số lớn nhất trong phép toán. Nhưng cô lại không phải là virus, cũng không phải luật sư biện hộ, cũng không phải là người may mắn hay một người bất hạnh nào cả, ít nhất cô cho là như vậy. Cô chỉ muốn hoàn thành bản hiệp ước của mình, làm cái lượng biến đổi hoàn thành tâm nguyện cho những nguyên chủ của các thế giới, sau đó dùng những sự biết ơn chân thành từ tận đáy lòng này, đưa cho lực lượng thần bí đã cùng mình ký kết hiệp ước này, từ đó đổi lấy cơ hội tâm nguyện của mình.

Chẳng qua, tất cả mọi thứ đều chỉ vì, cô muốn sống sót thật tốt mà thôi.

Người thực hiện hiệp ước: Kỷ Dung Vũ

Giới tính: Nữ ( không thể đổi )

Tuổi: 24

Dung mạo: 62/100 ( bề ngoài )

Vũ lực: 20/100 ( lực công kích )

Tinh thần: 34/100 ( cường độ phù hợp của linh hồn và cơ thể )

Trí lực: 55/100 ( trí tuệ của nhân vật  )

Thể chất: 38/100 ( thể chất, vũ lực của cơ thể )

Quyến rũ: 37/100 ( cảm tình tự nhiên của người khác phái )

May mắn: 25/100 ( không thể thêm )

Kỹ năng: Không

Năng lực đặc biêt: Không

Danh hiệu: Không

Điểm số có thể phân phối: 0

Lễ gặp mặt: Phong bì gặp mặt*1

Kỷ Dung Vũ lơ lửng trong không trung, nhìn bản thân đang trong trạng thái người thực vật trên giường bệnh, gương mặt không biểu lộ cảm xúc gì. Khu vực xương quai xanh của linh hồn có một dấu vết nho nhỏ của hiệp ước, một hình tròn màu lam, ở giữa có một chữ “khế”. Bao giờ cô hoàn thành hiệp ước, nó sẽ tự động biến mất, hiệp ước sẽ trực tiếp có hiệu lực. Những kỹ năng đặc thù được tăng lên trong khi làm nhiệm vụ cũng là tiền công của cô.

Trả giá sau đó sẽ nhận đưuọc hồi báo.

Trao đổi đồng giá, rất công bằng, Cho do cô biết rằng những gì cô nhận được vẫn ít hơn những thứ cô phải trả giá, nhưng giờ đây đối với cô mà nói đã đủ rồi, rất thỏa mãn.

Kỷ Dung Vũ nhìn lại thuộc tính nhân vật của mình, thở dài.

Thuộc tính, chỉ có mỗi nhan sắc là còn tạm xem như đạt tiêu chuẩn, ít ra còn là một giai nhân, giá trị vũ lực và giá trị may mắn thậm chí còn không tới 30. Trí lực còn không đạt nổi điểm tiêu chuẩn, xem như ở hàng trung, quyến rũ và lực tinh thần ít ỏi tới thương, khó trách vì sao giờ đây cô lại nằm ở chỗ này.

Không có Hệ thống, cũng không có không gian hệ thống.

Trước mặt cô chỉ có một quyên trục vàng óng như thánh chỉ. Quyển trục từ từ mở ra, bên trên là nhiệm vụ ủy thác cần phải làm, thế giới mà cô sắp tiến vào cũng như nhân vật cô sắp đảm nhận.

Cô không có cơ hội làm lại từ đầu, cô không được phép thất bại bất kỳ nhiệm vụ nào.

Cô nhìn những hàng chữ trên quyển trục, thở dài. Nghĩ thầm, làm sao mà mở ra Phong bì gặp mặt*1 được nhỉ. Cái gọi là phong bì gặp mặt, chắc là phẩn thưởng cho người mới chứ gì.

Nghĩ thầm, phong bì gặp mặt cũng được mở ra. Chữ ‘Lễ gặp mặt: Phong bì gặp mặt*1″ biến thành “Đạo cụ đặc biệt: Bản đồ hướng dẫn”. Ngoài ra không còn gì khắc, ví dụ như là phong bì thăng cấp vậy. 

Truyện chỉ được đăng tại: Mái ấm của Nadia, Wattpad, Dembuon.vn

Nadia

"What I edited reflect part of myself."

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *