Kỳ nguyện nhân sinh công lược – Thu Phong Uyển Hề [Edit]

Chương 11: Rơi xuống nước

Hits: 22

Chương 11: Rơi xuống nước

Tác giả: Thu Phong Uyển Hề

Editor: Nadia

Bài hát: Meghan Trainor – Title

Trong lúc thay đổi một cách vô tri vô giác, trong mắt mọi người, Kỷ Dung Vũ từ “kiêu căng” trở thành “ngạo kiều” và “sĩ diện”, ở nhà họ Kỷ từ “vâng vâng dạ dạ” biến thành trầm tĩnh ít nói. Dưới tình huống quen thuộc cốt truyện, Kỷ Dung Vũ giống một con báo ngủ đông, vừa cải thiện tài chính trong tay, vừa yên lặng chờ đợi thời cơ đánh sập nhà họ Kỷ.

Bốn tháng này Bạch Tường Vi cũng đã sắp hết kiên nhẫn.

Sau khi bị cắt đồng phục thể dục lại phải mang đi đổi, Bạch Tường Vi một mình đi tới rừng cây nhỏ phía sau trường để phát tiết cơn dận, oán hận và phẫn nộ của mình. Cô ta không có năng lực và tư bản để đối phó những con cháu thế gia đó, ngoại trừ nhẫn nhịn và kiên trì, cô ta không còn bất kỳ biện pháp nào. Cô ta không thể rời khỏi học viện hoàng gia quý tộc Tử Kinh được, cũng không cam lòng làm vậy.

Cô ta hung hăng cầm theo cái kéo nhỏ tùy thân của mình rạch mấy nhát trên thân cây, tay dùng sức quá độ mà run rẩy, thở hồng hậu, mồ hôi chảy như mưa, nhưng ít ra phát tiết được cảm xúc.

“Không phải là do đầu thai tốt thôi sao, có gì đặc biệt hơn người đâu!”

“Có tiền thì có thể bắt nạt người khác hay sao!”

“Cặn bã! Đều là mấy con sâu mọt ăn cơm trắng! Chúng mày có biết kiếm tiền rất vất vả hay không!”

“Tao nhất định! Sẽ không rời khỏi học viện quý tộc hoàng gia Tử Kinh đây!”

“Bố mày chắc chắn sẽ đứng ở một chỗ cao, đạp hết lũ cặn bã tự cho mình là đúng xuống dưới chân!”

“Tao…”

Bạch Tường Vi đang phát giận, bỗng nhiên nhìn thấy gì đó, cô ta bưng kín miệng mình, nấp sau gốc cây. Đó là?

Hiên Viên Hành Dã?

Bạch Tường Vi đã không còn là một đứa ngốc chỉ biết phân biệt người có tiền bằng xe nữa, những nhân vật nổi tiếng trong trường, đặc biệt là những hoàng tử công chúa trong trường cô đều biết rõ. Mà Hiên Viên Hành Dã là một trong số đó, hơn nữa bọn họ còn từng chạm mặt nhau, lại không phát triển tiếp đoạn nhân duyên này lên. Trong suốt bốn tháng bị hành hã và bắt nạt, cô đều cảm thấy vô cùng ảo não và tiếc nuối.

Lúc này Hiên Viên Hành Dã đang đi một mình, sắc mặt không được tốt cho lắm, trông có vẻ như đang gọi điện thoại, cho dù là như vậy, một tay cắm vào túi quần, lại còn mang theo khí chật tổng tài bá đạo lạnh lùng các thứ, gương mặt cũng thêm phần sắc bén.

Cúp điện thoại, một mặt vừa không kiên nhẫn nhìn đồng hồ vừa cảm thấy nôn nóng. Bỗng nhiên, cậu ta xoay người hung tợn đạp một cái vào chiếc lan can bằng gỗ, sau đó, bi kịch đã xảy ra.

Nam chính bá đạo, tất nhiên có tố chất thân thể cường hãn vượt qua được thử thách. Cho nên một cú đạp này của cậu ta khiến cho đám lan can cũng xem là chắc chắn này phải hy sinh. Hiển nhiên sức lực của Hiên Viên Hành Dã không nhỏ, cho dù bị hành lang ngặn chặn, cậu ta vẫn lảo đảo theo quán tính, cho nên ngã xuống cầu. Cho dù cậu ta có nahnh nhẹn kịp thời xoay người để cứu vớt thì vẫn rớt xuống sông, hơn nữa con thấy được bóng dáng đang “lén lút” núp sau thân cây nhìn mình.

“Tùm!”

Hiên Viên Hành Dã rơi xuống nước, cố tình cái chân đạp cầu ban nãy của cậu ta rơi xuống nước lạnh lại bị chuột rút, tâm trạng vốn đã tồi tệ càng thêm không tốt.

Truyện chỉ được đăng tại: Mái ấm của Nadia, Wattpad, Dembuon.vn

Nadia

"What I edited reflect part of myself."

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *