Kỳ nguyện nhân sinh công lược – Thu Phong Uyển Hề [Edit]

Chương 2: Kỷ Dung Vũ

Hits: 27

Chương 2: Kỷ Dung Vũ

Tác giả: Thu Phong Uyển Hề

Editor: Nadia

Bài hát:  Hayd – Head In The Clouds

Suy nghĩ nhiều.

Kỷ Dung Vũ cười tự giễu, bắt đầu đánh giá cái gọi là bản đồ hướng dẫn. Bản đồ rất hoàn chỉnh, cũng xem như khá hoàn chỉnh, giao thông lập thể trong phạm vi mười dặm đổ lại được đánh dấu rõ ràng, công dụng lớn nhất rõ ràng chính là tính năng hiển thị những người trong phạm vi gần. Đối với Kỷ Dung Vũ mà nói, chiếc phong bì này vô cùng đáng giá.

Cô còn chưa kịp cảm thán mình may mắn, quyển tấu chương đã lóe sáng rực rỡ, hiện từ từ cốt truyện.

Phần giới thiệu truyện tiểu thuyết vườn trường!

Còn không đợi cô kịp mỉa mai, đột nhiên một cơn lốc xoáy xuất hiện từ quyền tấu chương, cuốn cô vào trong nháy mắt.

……

Thế giới thứ nhất: Vật hi sinh thiên kim không cam lòng. 

‘ Đinh ~’ Tiếng kim loại va vào mặt bàn phát ra một âm thanh chói tai, càng trở nên rõ ràng hơn trong không gian an tĩnh này.

Nháy mắt Kỷ Dung Vũ cảm thấy vô cùng nặng nề, đầu óc bỗng nhiên choáng váng, cảnh tượng trước mắt bỗng nhiên chuyển từ đen sang trắn, trong một thoáng cô có cảm giác mất đi giác quan. Một tay trống trơn cương cứng gữa không trung, dạ dày quặn đau buồn nôn.

Lại là tiếng kim loại va chạm vào nhau vang lên, những lần này tiếng vang trở nên ưu nhã hơn so với lúc nãy. Tiếng động kia vô cùng nhẹ nhàng, vẫn khiến người khác nghe được rõ ràng. Giường như có hơi xa, bởi vì tiếng nói được phát ra không gần bên tai cô.

“Kỷ Dung Vũ, con đang làm gì đấy?” Đó là một giọng nam trung niên tràn đầy sự uy nghiêm, từ tính trầm thấp, giọng nói vô cùng không vui: “Đây là lễ nghi mà nhà họ Kỷ chúng ta dạy con sao?”

Ước chừng qua mười mấy giây, Kỹ Dung Vũ mới khôi phục trạng thái, thoát khỏi quyển tấu chương kia. Nhìn một màn trước mắt, nhẩm đọc lại những tình tiết câu chuyện trong cuộn tấu chương ban nãy, cô im lặng phỉ nhổ, vừa thấy bất lực với “Kỷ Dung Vũ”, vừa cảm thấy bất đắc dĩ và thương tiếc cho cô.

Đây là một câu chuyện cô bé lọ lem điển hình, tên là《 Nụ hôn của tường vi 》.  Câu chuyện kể về một cô bé lọ lem thông minh bướng bỉnh tên là Bạch Tường Vi, dựa vào khả năng học tập ưu tú của mình, thi đậu học viện quý tộc trứ danh của nước Z, học viện Tử Kinh, hơn nữa còn tình cờ gặp gỡ tình yêu đích thực hoàn mỹ của mình trong trường học.

Điểm khác biệt so với các bộ tiểu thuyết vườn trường tương tự đó là, Bạch Tường Vi không phải là một bông sen trắng. Cô vô cùng thông minh, biết cách lợi dụng ưu thế của mình để tiến về phía trước, đây chính là bài học mà mọi học sinh nghèo vượt khóa đều phải biết. Cô vừa sạch sẽ lại vừa bướng bỉnh đáng yêu, thành tích học tập lại giỏi giang hơn người đi kèm với khuôn mặt này nữa, tất cả đều là vốn gốc của cô.

Nếu như nói không có ý tìm một cậu ấm nhà giàu ở trong trường, là chuyện không có khả năng. Nhưng cô ta vô cùng thông minh, không hề đua đòi hy vọng xa vời với nhóm “vương tử” trong vườn trường, tuy nhiên cốt truyện vẫn cho cô một kết quả ngoài mong đợi.

Nguyên chủ khác hoàn toàn so với cô bé lọ lem nữ chính, cô sinh ra trong một gia đình phú quý, mỹ lệ, kiêu ngạo, xa xỉ. Nhưng, khác với cô bé lọ lem đó là cuộc đời của cô, cũng không hề hoàn mỹ một chút nào. Ví dụ như người cha đẻ lạnh lùng trên bàn ăn, người “mẹ” xa lạ, cùng với hai người anh trai hoàn toàn xem cô như không khí nữa.

Không tồi, cô là một đứa con gái riêng ngoài ý muôn, tuy rằng không phải là do âm mưu quỷ kế gì mà ra cả, mẹ ruột của cô cũng không gây ra bất cứ uy hiếp nào tới nhà họ Kỷ, cho dù cô được thừa nhận là đại tiểu thư duy nhất của nhà họ Kỷ, nhưng cũng không thể che dấu được sự thật cô là đứa con ngoài giá thú. Vẻ đẹp, sự kiêu ngọa của cô, đây là bề nổi của gia đình hào môn nhà họ Kỷ; sự xa xỉ, cao ngạo của cô, là sự bảo hộ nội tâm khi bị gia đình xem như không khí.

Truyện chỉ được đăng tại: Mái ấm của Nadia, Wattpad, Dembuon.vn

Nadia

"What I edited reflect part of myself."

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *