SỔ TAY TẨY TRẮNG TRA NAM [EDIT] [XUYÊN NHANH]

Chương 28: Tên vô lại ở thập niên 90 (11-14) (2) (1)

Hits: 116

Sổ tay tẩy trắng tra nam – Chương 28.2: Tên vô lại ở thập niên 90 (12)

Tác giả: Đường Trung Miêu

Editor: AnGing

Bài hát: Sia – Snowman

Đây là lần đầu tiên Hoàng Miêu ra ngoài, trước kia cô ta có nghe An Cần nói rằng, bọn họ sẽ tản bộ dọc theo bờ sông, sẽ cầm sách cùng nhau học tập, nhưng nghĩ thế nào cũng không ngờ tới rằng sẽ đi trung tâm mua sắm.

Lý do là bởi Liễu Văn nói muốn đi mua đồng hồ, có một người bạn liền nói rằng bên cạnh trường học có một trung tâm mua sắm mới mở, đi qua đó xem thử, đồ bên trong vô cùng đẹp, ngoại trừ hơi đắt một chút, ngoài ra không có bất kỳ một khuyết điểm nào.

Nếu cậu ta không nói thêm câu cuối thì thôi, trước mặt mọi người nói như thế, Liễu Văn sĩ diện, ra vẻ nhẹ nhàng nói, “Không sao, đúng lúc mình cũng đang muốn mua, đã thế thì đi qua xem đi.”

Mọi người vốn dĩ là đi lang thang vô định, nghe thấy cậu ta nói, hầu như ai cũng sôi nổi đáp ứng, cũng nói rằng có nên tiện thể mua sắm đồ cho mình luôn hay không.

Trong những người này, chỉ có Hoàng Miêu không nói một lời nào, mặt trầm xuống.

Nhà cô ta nghèo, sao có thể có tiền đi trung tâm mua đồ, đến khi đó nếu mọi người ai cũng mua đồ chỉ có cô ta là không, bọn họ sẽ nghĩ thế nào về cô ta!

Trong lòng thì nghĩ vậy, nhưng mọi người đều đang háo hức như thế, cô ta cũng chỉ đành đi theo.

Chờ tới trung tâm rồi, nhìn kiến trúc xinh đẹp của tòa nhà, mọi người ai nấy đều ngơ ngẩn, ngay cả Liễu Văn cũng không ngờ rằng trung tâm mua sắm mới trong truyền thuyết lại có thể hiện đại tới như thế.

Tuy rằng trong lòng cảm thấy bất ngờ, nhưng mọi người đều có liêm sỉ, nét mặt vẫn bình thản như không có gì, chỉ là bước chân đã hơi phiêu.

Chỉ có người bạn đã từng tới một lần vừa đi vừa giới thiệu, “Nếu Liễu Văn muốn mua đồng hồ thì đi sang quầy bên trái, đồ bên đó toàn đồ đắt tiền.”

An Cần tò mò nhìn về phía cửa hàng toát ra mùi tiền này, “Thế bên phải thì sao? Hình như là cửa hàng quần áo?”

“Trung tâm thương mại này bán đồ phân loại theo giá cả, càng đi về phía bên trái đồ càng đắt tiền, càng đi về phía bên phải đồ càng rẻ, phía bên phải đồ rẻ nên số lượng tiêu thụ cao, lát nữa chúng mình đi dạo chứ nhỉ?”

Mọi người nghe xong đều nhìn qua, quả nhiên thấy những gian hàng bên phải đều là những người lớn tuổi đang chọn lựa. còn phía bên trái hầu như là những người trẻ tuổi.

Cũng không phải nói là người trẻ họ có tiền, mà do người trẻ thì sĩ diện, thà đi dạo về phía bên trái chứ không muốn đi về phía những gian hàng rẻ tiền phía bên phải, không muốn để người khác nghĩ mình nghèo.

Bởi thế, mọi người bắt đầu ngại ngùng lên, bọn họ thật sự rất ngại đi về phía bên phải mua đồ.

Cuối cùng vẫn là Liễu Văn lên tiếng, “Mình qua bên kia xem đồng hồ trước, mọi người có muốn đi cùng mình không?”

— Đọc tiếp tại đây.

Truyện chỉ được đăng tại: Mái ấm của Nadia, Wattpad, Dembuon.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *