Kỳ nguyện nhân sinh công lược – Thu Phong Uyển Hề [Edit]

Chương 7: Tự nhủ

Hits: 29

Kỳ nguyện nhân sinh công lược – Thu Phong Uyển Hề – Chương 7: Tự nhủ

Tác giả: Thu Phong Uyển Hề

Editor: Nadia

Bài hát: Paloma Faith – Only Love Can Hurt Like This

Nhưng, Kỷ Dung Vũ là cái lượng biến đổi.

Cô mạnh mẽ lợi dụng sự kiện lần này, khiến cho nam nữ chính gặp nhau, hơn nữa không tiếc để bản thân bị thương, gieo vào trong lòng nam chính một hạt giống mang tên “Ấn tượng đầu tiên không tốt”, hạt giống này dùng “âm mưu” làm nước tưới, một ngày nào đó nó sẽ ra trái mà nữ chính sẽ khó có thể thừa nhận.

Trong nội dung ủy thác đúng là không có nói phải khiến cho nam chính nữ chính bị làm sao cả, nhưng sau khi cô kế thừa ký ức của người ủy thác, đáy lòng cô ấy chất chứa một nỗi không cam lòng thật sâu mà chính cô ấy cũng phát hiện ra được. Cô ấy “thành toàn” cho tình yêu của nam chính nữ chính? Vậy cô sẽ tới để phá nát tình yêu của hai người.

Ở trong tình huống không hề có lợi đối với mình, Kỷ Dung Vũ chính là một kẻ có thể xuống tay vô cùng tàn nhẫn với bản thân. Cô không có bàn tay vàng mạnh mẽ nào, bản đồ và nội dung cốt truyện có thể giúp cô được rất ít. Muốn chống đối với thế gia hào môn, cô không có kỹ năng chiến đấu mạnh mẽ nghịch thiên, không có y thuật khiến người chết sống lại, không có thế lực cũng chẳng có cơ sở kinh tế. Sáng nay sau khi quan sát các nhân vật tương lại cô đã nhận ra rõ rằng, trong thế giới thành thục này không phải là không có lỗ hổng.

Dưới loại điều kiện này, tâm nguyện của người ủy thác, cũng không dễ dàng như trong tưởng tượng như thế. Nhưng nếu nhìn quỹ đạo sinh hoạt vốn dĩ của người ủy thác, cũng không hề có chuyejn gì nguy hiểm tới tính mạng. Cho nên đây cũng là một trong những lí do mà thế giới này trở thành thế giới thứ nhất đúng chứ?

Không sai người một cách ngu ngốc nữa, tìm một người có thể yêu thương bản thân mình, không phải là một vấn đề lớn. Chỉ là không cho gia tộc bạc bẽo chi phối mình thì…

Kỷ Dung Vũ ngồi dưới lễ đường, nghe lãnh đạo và các đại biểu của từng khóa đĩnh đạc phát biểu trên bục giảng, ngón tay xinh đẹp vuốt ve đầu gối đã được băng bó cẩn thận, đôi mắt không phản chiếu bất kỳ cảnh tượng nào.

Cô tắt dấu hiệu những ngôi sao màu xám, hồng, lam, lục, trắng trên bản đồ đi. Bởi vì bối cảnh của thế giới này, những nhân vật tương quan được đánh dấu màu trắng với nữ phụ màu hồng là hiện ra nhiều nhất. Nam phụ màu xanh lục thì không nhiều lắm, những cố tình Kỷ Tử Duệ của nhà họ Kỷ lại là một trong số đó.

Đôi mắt của Kỷ Dung Vũ bỗng nhiên cong lên.

Được, không để cho nhà họ Kỷ lợi dụng mình, sẽ cso một vài khả năng đơn giản xảy ra.

Thứ nhất, khiến cho nhà họ Kỷ không thể điều khiển được mình nữa.

Thứ hai, tìm một con rùa vàng, khiến cho nhà họ Kỷ không giám manh động.

Thứ ba, khiến cho nhà họ Kỷ xuống dốc, từ đó không thể điểu khiển mình được nữa.

Cuối cùng, mình không có một chút giá trị nào có thể khiến cho nhà họ Kỷ lợi dụng được nữa.

Điều thứ nhất, Kỷ Dung Vũ thật sự không có điều kiện bẩm sinh và khách quan để đạt đưuọc, cô không có cơ sở và thời gian để trở nên trưởng thành; điều thứ hai, tìm kiếm một người mạnh tới mức người nhà họ Kỷ cũng không dám đụng tới để che chở cho bản thân, dễ bị phản tác dụng; còn điều thứ tư, Kỷ Dung Vũ thật sự không có cách nào tự chà đạp bản thân mình để hoàn thành nhiệm vụ cả, đây là hạ sách.

Cho nên, Kỷ Dung Vũ có một biện pháp đơn giản và hữu hiệu hơn. Đó chính là khiến cho nhà họ Kỷ ngã từ trên cao xuống, trở về gần như là hai bàn tay trắng.

Ngay khi Kỷ Dung Vũ hoàn toàn xác định được phương hướng của nhiệm vụ này, tư liệu của cô đã xuất hiện trên mặt bàn của hai người đàn ông.

Ân Hiền Vũ, Hiên Viên Hành Dã.

Điểm khác biệt chính là, trên mặt bàn của Hiên Viên Hành Dã trên mặt bàn còn có một phần tư liệu hoàn chỉnh nữa, Bạch Tường Vi.

……

Ngày khai giảng đầu tiên vẫn chưa phải nhập học, sau khi đại điển lễ khai giảng kết thúc là thời gian hoạt động của bọn học sinh, vô cùng bao la. Tới buổi chiều, bọn học sinh tốp năm, tốp ba về nhà, vì muốn chuẩn bị trước cho buổi vũ hội khai giảng như thường lệ. 

Truyện chỉ được đăng tại: Mái ấm của Nadia, Wattpad, Dembuon.vn

Nadia

"What I edited reflect part of myself."

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *