Kỳ nguyện nhân sinh công lược – Thu Phong Uyển Hề [Edit]

Chương 10: Bắt nạt

Hits: 59

Chương 10: Bắt nạt

Tác giả: Thu Phong Uyển Hề

Editor: Nadia

Bài hát: JustaTee – Bâng Khuâng

Cứ cảm thấy, mọi chuyện vốn không phải là như vậy?

Cô nâng gương mặt khổ sở nhưng cứng cỏi lên, nghêng đón không phải là sự thưởng thức trong tưởng tượng. Ngược lại, là những nụ cười hứng thú nhưng mang nhiều hàm nghĩa khó hiểu, trào phúng có, khinh thường có, hầu như là châm chọc và xa lánh.

Bắt đầu khác, phát triển khác, kết quả cũng thay đổi.

Sau khi bẻ cong ấn tượng đầu tiên, vòng người thừa kế thông minh bắt được một ít chi tiết nhỏ mà ngay cả đương sự cũng xem nhẹ.

Bạch Tường Vi bị toàn vũ hội bỏ rơi trong nguyên tác, bây giờ kết quả vẫn vậy nhưng bản chất đã khác trước.

Ít nhất khi Hiên Viên Hành Dã vô ý nhìn thấy sườn váy của cô ta, một đôi tay đang cực lực khống chế lại cảm xúc phẫn nộ tới mức nổi cả gân xanh, không còn nghĩ rằng cô ta “tự tôn cứng cỏi ” giống trong nguyên tác, mà là ” có thể ẩn nhẫn’ ‘.

Cách dùng từ khác biệt, hiển nhiên đại diện cho hai quan điểm khác biệt.

Cái trước là thiện ý và thương tiếc, cái sau là ẩn chưa âm mưu và suy đoán.

Tiếng nhạc vang lên, phần lớn các học sinh bắt đầu tìm kiếm bạn nhảy. Những người đơn lẻ cũng không nhiều, nhưng vô cùng rõ ràng, xuất phát từ hai cái cực đoan.

Thân phận và địa vị tối cao được công nhận, và thân phận địa vị kém cỏi nhất.

Kỷ Dung Vũ cũng không có bạn nhảy, con gái riêng nhà họ Kỷ, cho dù được thừa nhận nhưng vẫn xấu hổ như cũ. Đây cũng không phải là nguyên nhân duy nhất cô không có bạn nhận, còn có tính cách cao ngạo trong nguyên tác, nói thẳng ra, dựa vào thân phận khá xấu hổ của cô, hiển nhiên cô có tầm mắt quá cao.

Bạch Tường Vi cũng không có bạn nhảy, nhưng đó là do cô ta thật sự bị xa lánh, hơn nữa không có ”hoàng tử ” từ trên trời giáng xuống như dự kiến, cứu trợ cô bé lọ lem bị bắt nạt.

Vũ hội kết thúc trong êm đềm, mà cuối cùng Bạch Tường Vi cũng nghênh đón cuộc sống đại học kích thích của mình. Mà cũng ở lúc này lại nảy sinh ra tình tiết học đường trẻ trâu tỏa ra hơi thở tươi mát của thanh xuấn khiến con người câm nín trong tiểu thuyết.

Dưới tình huống Joanna và những thiên kim quý tộc chướng mắt Bạch Tường Vi quạt gió thêm củi và ám chỉ, Bạch Tường Vi bị bắt nạt như trong mong đợi, sách vở quần áo hay là đồ đạc cá nhân của cô ta đề bị mất hoặc hỏng, bất kể là con cháu thế gia hat là những học sinh dùng thành tích để thi vào cũng sẽ cố ý làm lơ hoặc xa lánh, thậm chí còn có va chạm thân thể rất nhỏ, ví dụ như trong tiết thể dục thì cố ý ném bongd vào người, hay là cố ý xô ngã cô ta, cũng như là hắt nước trong nhà vệ sinh…

Kỷ Dung Vũ vẫn thờ ơ lạnh nhạt.

Trước khi tiến vào thế giới khế ước, cô ít ra cũng là một sinh viên đại học ưu tú. Chỉ là khi cô thật sự bước vào thế giới khế ước này, sau khi vào học viên Tử Kinh, cho dù đã biết là con cháu thế gia cũng có áp lực mà người ngoài không biết cũng bị chấn động trước những kiến thức phong phú và nặng nề mà con cháu tinh anh phải học tập. Nhất là tri thức phong phú, các loại bồi dưỡng năng lực tự suy nghĩ và phán đoán, đưa ra quyết định một cách tàn nhẫn, khiến cho Kỷ Dung Vũ hưng phấn, cũng bận rộn.

Những kỹ năng và tri thức cô học tập được ở trong thế giới khế ước chính là thu hoạch thật sự của cô. Cô sẽ không từ bỏ tài nguyên và cơ hội tốt như vậy, ngoại trừ chuyên ngành của mình, thời gian khác cô đều chọn bàng thính các môn tự chọn.

Cô cần nhiều tri thức và năng lượng, cũng cần những lợi thế để hoàn thành nhiệm vụ của người ủy thác. Còn về tình yêu của Mà Bạch Tường Vi và Hiên Viên Hành Dã trong mắt cô đó là một nhiệm vụ ẩn có thù lao phong phú mà thôi. Bỏ ra chút thời gian, nắm chắc phương hướng là đủ rồi.

Trong lúc Kỷ Dung Vũ nỗ lực học tập, còn Bạch Tường Vi thì chật vật bất kham, thời gian trôi qua vội vã đã được bốn tháng.

P/s: Sorry mọi người những chương trước mình chưa sửa được, nữ chính học Đại học chứ không phải C3 nha. ^^

Truyện chỉ được đăng tại: Mái ấm của Nadia, Wattpad, Dembuon.vn

Nadia

"What I edited reflect part of myself."

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *